HOÀNG LONG OHAYO – ĐIỂM SỐNG ẢO ĐẬM CHẤT NHẬT BẢN NGAY TẠI ĐÀ LẠT

Đến với “thành phố mù sương”, bên cạnh không gian yên bình, cảnh vật thiên nhiên thì Đà Lạt còn có rất nhiều khu du lịch mang phong cách độc đáo và trong đó chắc chắn không thể bỏ qua Hoàng Long Ohayo. Lấy cảm hứng trang trí từ phong cách Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận một không gian đậm nét Xứ sở mặt trời mọc tại Hoàng Long Ohayo.

Đây là một điểm đến mới được thiết kế theo một phong cách riêng. Hoàng Long Ohayo chọn cách decor theo hướng Nhật Bản, khác với những quán cafe nổi tiếng tại Đà Lạt. Chính nhờ sự độc lạ này đã giúp Hoàng Long Ohayo thuộc top những điểm tham quan hấp dẫn nhất tại Đà Lạt và cũng là điểm check-in “sống ảo” được đề xuất nhiều nhất trên mạng xã hội.

Khung cảnh xung quanh được chế tác như một khu vườn khổng lồ với hồ cá Koi cùng hàng trăm cây Bonsai lá kim được chăm chút kỹ lưỡng, đẹp mắt. Các loài cây được trồng ở đây đều rất quý hiếm và thường xuyên được người ta chăm sóc theo định kỳ. Khu vườn rộng lớn này được chia thành nhiều không gian nhỏ hơn để khách đến đây có nhiều góc chụp ảnh khác nhau. Với vị trí nằm dưới chân đèo Mimosa mang lại khung cảnh thiên nhiên rộng lớn giúp bạn có thời gian thư giãn, đắm mình vào đất trời và tạm quên đi những ồn ào trong cuộc sống.

Khu trung tâm là vị trí của ngôi nhà mang đậm nét kiến trúc Phù Tang với sàn gỗ, nệm ngồi bằng vải, cửa khung gỗ màn vải, những bức bình phong,… Tại đây, có dịch vụ cho thuê đồ truyền thống Nhật Bản Yukata để khách đến mặc chụp ảnh. Điểm đến có rất nhiều đánh giá năm sao trên Google và được đề xuất bởi những người đã từng đến đây.

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để tận hưởng một thức uống mát lành thì tại Hoàng Long Ohayo còn có quán cafe siêu rộng lớn với đa dạng đồ ăn và thức ăn nhẹ. Còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình vào không gian tràn ngập cây xanh, ngắm nhìn đàn cá Koi bơi lượn và thưởng thức nước uống tại đây. Không còn tiếng ồn xe cộ, không còn bụi bẩn ô nhiễm, chỉ có thiên nhiên và ta.

Hoàng Long Ohayo không chỉ cho chúng ta cơ hội khám phá vẻ đẹp Nhật Bản tại Đà Lạt mà còn là thời gian để thỏa thích nghỉ ngơi, thư giãn và check-in “sống ảo”. Chắc chắn điểm đến này sẽ không làm bạn thất vọng.

Địa chỉ: Hoàng Long Ohayo – Chân đèo Mimosa Đà Lạt
Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Thời gian mở cửa: 7h30 – 17h00
Vé vào cửa: 100.000 đồng (đã bao gồm 1 chai nước suối) hoặc 120.000 đồng (đã bao gồm 1 phần nước mát của Hoàng Long Ohayo)
Hotline: 0789 966 996

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *