LƯU LẠI NGAY 5 QUÁN CAFE PHONG CÁCH NHẬT BẢN TẠI ĐÀ LẠT

Đà Lạt – “Thành Phố Ngàn Hoa“ – từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch của mọi người trên cả nước, và ngoài nước. Đà Lạt luôn thu hút khách du lịch với vẻ đẹp tuyệt vời từ những mùa hoa nở, những địa danh với một cảnh đẹp riêng biệt khác nhau. Nhưng không chỉ là như thế, mà nơi đây còn thu hút khách du lịch với những quán cafe sở hữu concept Nhật Bản đẹp như phim.

Nếu bạn là một người thích đi du lịch sống ảo thì đừng bỏ qua 5 Quán Cafe phong cách Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Lạt cực đẹp trong bài viết dưới này nhé!

Vườn Yên – Hẻm 6 Mai Anh, Đường Mai Hắc Đế, Phường 6, Tp. Đà Lạt
Vườn Yên là một quán cà phê mang đến cho thực khách một cảm nhận hoàn toàn đặc biệt, có mới nhưng cũ, xa mà gần. Nhiều người thậm chí còn tìm thấy cảm giác gần gũi, thân thuộc khó tả khi tới với Vườn Yên. Vị trí của quán nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, và dễ dàng nhận biết bằng biển hiệu màu xanh có chữ Nhật Bản trên đó.

Phía trước quán là một không gian sống ảo tuyệt đẹp, với một tầm nhìn quang cảnh thành phố khó quên. Sàn nhà gỗ, những chiếc bàn gỗ, ghế gỗ, kết hợp với hình ảnh trang trí là những chiếc lồng đèn cá Koi càng làm cho Vườn Yên trở nên đẹp hơn, đậm chất Nhật Bản hơn nữa. Đặc biệt, khi thưởng thức đồ uống ở quán bạn sẽ tìm thấy cảm giác thư giãn và yên tĩnh.
 
Kokoro Cafe – Số 45 đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Tp.Đà Lạt
Kokoro Cafe là tiệm cà phê tại Đà Lạt được nhiều bạn trẻ săn đón vì thiết kế độc lạ như một ngôi làng Nhật Bản thu nhỏ. Bất cứ góc nào tại Kokoro cafe đều cho bạn những bức ảnh chuẩn xứ sở mặt trời mọc. Quán có một cái tên không dễ bị trộn lẫn bởi bất kỳ nơi nào khác, và ở vị trí không ai ngờ – ngay giữa một đồi thông xanh. Đây chính là điểm thu hút, là yếu tố tạo nên sự mới lạ cho Kokoro Cafe.

Hồ cá Koi rộng lớn chính là điểm nổi bật nhất của quán, không chỉ tạo nên khung cảnh đẹp, mà còn mang đến cho du khách một nơi thơ mộng, độc đáo để chụp hình. Bên cạnh hồ cá Koi chính là view thung lũng rừng thông đẹp, tạo nên nhiều góc hình lung linh. Nhờ vậy, từ khi được mở cửa, quán cà phê này trở nên hút khách hơn bao giờ hết, đặc biệt là giới trẻ.

Ngoài ra, bức tường trắng với hàng chữ Nhật Bản được viết lên trên cũng là một điểm hấp dẫn của Kokoro, được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check-in đấy. Nếu thực sự yêu những góc nhỏ của Nhật, thì quán cà phê Nhật ở Đà Lạt – Kokoro sẽ là một nơi mà bạn không muốn bỏ lỡ đâu.

 

Still Cafe – Số 59 Nguyễn Trãi, Tp. Đà Lạt
Still Cafe trước đây chỉ là một quán cà phê Đà Lạt nhỏ, được xây dựng trên kho trữ cà phê cũ. Hiện tại, quán vẫn giữ không gian của căn nhà cũ, với những nét kiến trúc kiểu xưa, với gian chính, nhà sau, gác xép và khoảng sân vườn phía trước. Vị trí của quán nằm khá thấp so với mặt đường chính, nên khi tới lần đầu, bạn sẽ đi ngang qua mà không hề biết. Thế nhưng ở vị trí này, quán là mang đến một không gian yên tĩnh và thanh bình hơn.

Đến với Still, du khách không chỉ tìm thấy những góc sống ảo chất lừ, mà còn được thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon. Với kiểu trang trí bằng cách sử dụng những đồ vật đã cũ, như bàn ghế, kệ sách,…kết hợp cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng, tấm màng treo cũ, mang đến một khung cảnh đậm chất Nhật Bản. Bằng cách sử dụng những tông màu trầm, tấm bảng chữ Nhật và hình ảnh trang trí cá Koi, càng làm cho Still Cafe trở nên Nhật hơn và khiến du khách lưu luyến mãi không rời.

The Sparrow – Số 56 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Tp. Đà Lạt
The Sparrow được xây dựng theo một phong cách đơn giản, nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, mang đến một không gian hoàn hảo để thưởng thức cà phê, cũng như chụp hình siêu mới ở Đà Lạt. Đây chính là một trong những địa chỉ quán cà phê Nhật Bản ở Đà Lạt mới nổi, và được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm mỗi ngày.

Từ bên ngoài, quán hiện lên với một tông màu trầm, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần nổi bật. Sự kết hợp giữa gam màu trắng cùng nâu tạo nên một hình ảnh sang trọng, tinh tế. Phần biển hiệu còn được gắn thêm một dòng chữ tiếng Nhật nổi bật, càng làm cho quán trở nên Nhật Bản hơn.

Không gian bên trong của The Sparrow không quá lớn, nhưng mỗi góc đều được chăm chút tỉ mỉ, mang một nét riêng. Chỉ cần bước vào quán, bạn sẽ nhận thấy phong cách thiết kế tối giản, nhưng tiện nghi kiểu Nhật, với không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên, và hoa tươi thơm ngát.


Hoàng Long Ohayo – Đèo Mimosa, Phường 10, Tp. Đà Lạt
Hoàng Long Ohayo là một quán cafe mang concept Nhật Bản mới nổi ở Đà Lạt được nhiều người chọn làm nơi để ghé thăm. Với một không gian rộng lớn, Hoàng Long Ohayo mang đến một không gian tươi xanh tuyệt đẹp, đồng thời có một kiểu thiết kế mang đậm phong cách của một khu vườn của Nhật Bản. Chính điều này đã giúp cho Hoàng Long Ohayo trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Khu du lịch kết hợp quán cà phê này được chia làm nhiều khu vực, có nơi dành riêng cho cây bonsai, hồ cá Koi, và trang trí nổi bật khác. Du khách tới đây sẽ được nhìn ngắm những khu vườn Bonsai được chăm chút một cách tỉ mỉ, ngắm đàn cá Koi bơi lội, và tìm thấy nhiều không gian sống ảo tuyệt đẹp.

Không gian quán cà phê ở Hoàng Long Ohayo được thiết kế đầy độc đáo, hòa hợp với khung cảnh tự nhiên. Thưởng thức cà phê ở quán, du khách sẽ được thả mình vào thiên nhiên, nhìn ngắm những đàn cá Koi bơi lội. Đặc biệt, quán cũng có một không gian trong nhà, được thiết kế như một căn phòng thưởng trà ở Nhật. Tất cả giúp cho Hoàng Long Ohayo trở thành một trong những quán cà phê Nhật ở Đà Lạt được du khách yêu thích.

Nếu đã đôi lần mơ mộng với chuyến đi Nhật Bản, thì chỉ cần tới Đà Lạt bạn sẽ được thực hiện giấc mơ đó. Những quán cà phê Nhật Bản ở Đà Lạt kể trên chính là địa chỉ để bạn ghé qua. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy không gian sống ảo riêng, và một bộ hình đậm chất Nhật Bản cho riêng mình đấy. Hy vọng với 5 quán cafe trên này sẽ giúp cho bạn có thể sống ảo và cho ra những bức ảnh cực kỳ lung linh khi đến với Thành Phố ngàn hoa Đà Lạt bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *