THƯ GIÃN CÙNG 5 QUÁN CAFE CÁ KOI ĐẸP NHẤT ĐÀ LẠT

Cafe cá Koi là mô hình xuất hiện nhiều ở Đà Lạt và được rất nhiều du khách quan tâm đón nhận. Ở thành phố ngàn hoa như Đà Lạt, với cái thời tiết se lạnh, khung cảnh lãng mạn ngồi nhâm nhi ly cà phê ấm nóng thì không có gì sánh bằng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số quán cafe có Koi đặc sản của nơi đây. Cùng theo dõi bạn nhé!

Roy Villa – 27 Trần Bình Trọng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Nhắc đến cafe cá Koi Đà Lạt view đẹp thì Digifood không thể không gợi cho bạn Roy Villa – Coffee. Đây là địa chỉ không chỉ có cảnh đẹp, view chất mà còn có đồ ăn, đồ uống với menu vô cùng đa dạng. Thực ra thì quán cà phê này chính là một mẫu Villa nguyên căn kết hợp cùng với lại cà phê sân vườn nhà hàng. Căn villa này có diện tích khá lớn cùng với nhiều khu tham quan khác nhau. Khi đặt chân đến đây thì bạn sẽ có cảm giác như đang được ở trong một khu vườn thật xanh mát, yên bình và thơ mộng.

Điểm cộng lớn nhất của quán chính là hồ cá Koi lớn, có đủ các loại cá Koi, tạo màu sắc bắt mắt. Đến Roy Coffee order ngay một ly cà phê thơm lừng, tìm cho mình một vị trí bên hồ, đọc thêm một cuốn sách rồi ngắm nhìn đàn cá Koi bơi lội tung tăng, từ từ cảm nhận không khí tươi mát, thả hồn mình vào với tự nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

Xuân Hương Garden Coffee – Số 1 đường Trần Quốc Toản, Phường 1, TP Đà Lạt
Nếu bạn muốn tìm cho mình một tọa độ sống ảo mới tinh tại Đà Lạt thì chắc chắn cái tên Xuân Hương Garden Coffee là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Quán có vị trí nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, bên cạnh Hồ Xuân Hương đẹp mộng mơ nên thuận lợi cho việc đi lại cũng như không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

Điều nổi bật đặc biệt tại nơi đây chính là hồ cá Koi tuyệt đẹp. Mặt nước trong veo, quang cảnh chung quanh hồ được dàn dựng thêm vài ba thực vật và tiểu cảnh. Nhờ đó khiến khoảng không tại đây trở thành an lành, nên thơ. Bạn nhiều khả năng tới đây nhấm nháp cafe và thư giãn giỡn cùng đàn cá trong hồ và có khả năng trải qua cảm nhận cho cá thưởng thức nữa đấy. Nếu đến thành phố ngàn hoa mà cho qua quán cafe này thì thật là một sai sót lớn của bạn.

Koi Coffee & Restaurant – 161 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP Đà Lạt
Chỉ cần nghe tên quán thì bạn cũng phần này đoán được nét đặc trưng mà quán mang lại rồi. Là quán cafe cá koi Đà Lạt được phong cách không gian tự do, Koi Coffee & Restaurant mang đến cảm giác nhẹ nhàng, bình yên cho thực khách trải nghiệm. Hồ cá Koi ở đây có số lượng cá lớn và được chăm sóc kỹ lưỡng nên dáng vẻ vô cùng đẹp mắt.

Quán được thiết kế theo phong cách không gian mở, nhẹ nhàng, bình yên. Mọi cảnh vật, thiên nhiên xung quanh đều tạo nên một bầu không khí mát mẻ, trong lòng khiến cho tâm hồn con người cảm thấy thoải mái, thư giãn. Nếu bạn muốn giải tỏa stress hay thư giãn tâm hồn sau những giờ làm việc mệt mỏi thì đây là một địa điểm mình recommend mọi người nên đến đây.

Kokoro cafe – 45 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt
Được xây dựng vào năm 2019, Kokoro Cafe là một trong những quán cafe cá koi Đà Lạt thuộc khuôn viên của khu du lịch Lá Phong nổi tiếng nên nơi này cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Không gian của Kokoro Cafe khiến du khách cảm nhận được trọn vẹn cái tiết trời mát mẻ, trong lành của Đà Lạt. Mang phong cách thiết kế tối giản, hơi hướng Nhật Bản với cách bày trí các vật dụng rất gọn gàng và chuẩn từng centimet.

Điểm nhấn nổi bật nhất vẫn là khu vực hồ cá Koi rộng lớn kết hợp với lối thiết kế không gian mở. Điểm đặc biệt thu hút khách ở đây chính là quán được nằm cạnh hồ cá Koi vô cùng độc đáo và thơ mộng. Chính bởi vậy, đến đây bạn chỉ cần diện một bộ đồ đơn giản và đứng ở bất kỳ vị trí nào của quán cũng đều có được cho mình những tấm hình đẹp rồi.

Hoàng Long Ohayo cafe – Đèo Mimosa, Phường 10, TP Đà Lạt
Địa chỉ cafe cá koi Đà Lạt cuối cùng mà mình muốn giới thiệu ở đây chính là Hoàng Long Ohayo cafe. Trái ngược với khung cảnh sầm uất nhộn nhịp với nhiều địa điểm du lịch khác, Hoàng Long Ohayo lại mang một vẻ đẹp yên tĩnh, thư thả và cảm giác tâm hồn thoải mái thư thả khi đến đây.

Quán cafe cá koi Đà Lạt này được ví như một khu vườn thiên nhiên ngập tràn sắc màu với tổng điện tích lên đến hơn 20.000m2. Tại Hoàng Long Ohayo còn có một vườn bonsai lá kim tuyệt đẹp và lớn nhất tại đất nước Việt Nam. Dưới bàn tay chăm sóc và tạo dáng của những nghệ nhân những cây lá kim có nhiều hình dáng đặc trưng khác nhau tạo nên không gian độc đáo với nhiều cảnh vật thơ mộng.

Điểm nhấn của quán cũng nằm ở hồ cá koi đẹp mắt với hình ảnh những chú cá koi bơi lội tung tăng. Trên mặt hồ còn được bố trí một chiếc cầu để bạn có thể di chuyển và ngắm nhìn các chú cá koi một cách chân thực nhất. Ngoài view đẹp, cà phê ngon thì ở quán còn có nhiều món ăn chơi cũng rất thú vị đấy.

Nếu có dịp đến với Đà Lạt, bạn hãy thử ghé đến top 5 quán cafe cá koi Đà Lạt gợi ý bên trên nhé! Chắc chắn rằng với không gian và vẻ độc đáo, đây sẽ là những địa chỉ cho bạn một chuyến đáng nhớ với những bức hình sống ảo đẹp tuyệt vời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *