VÌ SAO HOÀNG LONG OHAYO ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG GÓC CHẾT?

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, cây cảnh thì Hoàng Long Ohayo là địa điểm mà bạn không thể nào bỏ qua. Địa điểm du lịch này được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản. Nơi đây được ví như một tiểu vương quốc Nhật Bản nằm giữa cao nguyên Lâm Viên Đà Lạt. Ở Hoàng Long Ohayo có rất nhiều cây cảnh Bonsai tuyệt đẹp theo phong cách Nhật Bản.

Hoàng Long Ohayo có tổng diện tích lên đến 20.000 m². Nơi đây được thiết kế và bài trí rất tinh tế với nhiều chậu cây Bonsai tuyệt đẹp, được uốn nắn tinh xảo và bắt mắt. Điểm du lịch Hoàng Long Ohayo luôn luôn tự hào là một trong những vườn Bonsai được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Những cây cảnh Bonsai trong khu đây này hầu hết là những cây lá kim.

Ngoài những loại cây Bonsai lá kim, Hoàng Long Ohayo còn trồng rất nhiều loại hoa nổi tiếng tại xứ sở sương mù này. Những cây hoa trong Hoàng Long Ohayo đều được chăm sóc cắt tỉa một cách tỉ mỉ nhất.

Điều đặc biệt và thu hút nhiều khách du lịch đến với Hoàng Long Ohayo là vì trong đây có đến 3 hồ cá Koi được xây dựng và thiết kế đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Ngoài ra trong đây còn có một quán cafe sân vườn với tiểu cảnh thiết kế khá bắt mắt và độc đáo.

Du khách có thể vừa ngồi nhâm nhi tách cafe vừa ngắm nhìn những đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Ngắm nhìn những cánh rừng thông xa xa đâu đó gần là đây là những cây cảnh Bonsai tuyệt đẹp. Có thể nói đây là địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

Khi đến Hoàng Long Ohayo, du khách sẽ được thả hồn vào mây gió và cây cảnh. Tránh xa được những ồn ào thị phi của cuộc sống ồn ào, tấp nập tại thành phố lớn. Nếu du khách đi du lịch Đà Lạt vào những dịp lễ thì nơi đây thật sự thích hợp dành cho bạn. Vào những ngày lễ, những điểm du lịch nội thành Đà Lạt thường khá đông khách và kẹt xe. Bạn nên chọn đi những điểm du lịch nằm ở ngoại ô thành phố nhé.

Địa chỉ: Hoàng Long Ohayo – Chân đèo Mimosa Đà Lạt
Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Thời gian mở cửa: 7h30 – 17h00
Vé vào cửa: 100.000 đồng (đã bao gồm 1 chai nước suối) hoặc 120.000 đồng (đã bao gồm 1 phần nước mát của Hoàng Long Ohayo)
Hotline: 0789 966 996

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *