CẬP NHẬT GIÁ VÉ VÀ KINH NGHIỆM THAM QUAN HOÀNG LONG OHAYO ĐÀ LẠT

Hoàng Long Ohayo may mắn được kế thừa sự xinh đẹp từ Quê Garden cũ. Để sau thời gian phát triển và hoàn thiện nên dáng hình mới, khu cà phê phức hợp Hoàng Long Ohayo đã chính thức khai trương với sự chuẩn bị chu đáo và chỉn chu nhất có thể, để đón tiếp những vị khách quý đến chơi.

Khu cà phê phức hợp mang phong cách Nhật Bản nằm giữa lòng Đà Lạt se lạnh là nơi mà Hoàng Long Ohayo mong muốn mang đến cho mọi người những trải nghiệm đáng nhớ nhất, không trùng lặp bởi bất kỳ nơi nào khác tại vùng đất du lịch này. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong không gian xanh mướt của khu vườn rộng đến 20.000m² với rất nhiều tiểu cảnh được bài trí rất khéo léo.

Đến với Hoàng Long Ohayo, bạn như được lạc vào một “tiểu Nhật Bản” giữa lòng thành phố Đà Lạt. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi vườn cây cảnh độc đáo, những hồ nước trong vắt, ngôi nhà mang kiến trúc của xứ sở Phù Tang,… Đúng nghĩa được tận hưởng và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi khi bạn đến với một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này. Một trong những điểm nhấn khiến khách du lịch nhận ra đã “lạc” vào xứ sở mặt trời mọc giữa Hoàng Long Ohayo, chính là kiến trúc của những khu nhà, từ khung cửa, mái che, hồ cá koi, hàng cổng Tori, con đường trẻ… cho đến khu vườn bonsai lá kim rộng lớn. Không giống như những khu vườn ngập sắc hoa nổi tiếng ở Đà Lạt. Hoàng Long Ohayo còn có điểm độc đáo là vườn cây bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam.

Hồ cá Koi nó được sắp đặt khéo léo ở những vị trí trọng tâm và đẹp nhất của khu vườn. Để du khách có thể thuận tiện thưởng lãm, ngắm nhìn đàn cá Koi đủ sắc màu bơi lượn, tạo cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời. Bạn cũng có thể trải nghiệm cho cá ăn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê những bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản để check-in. Hoá thân thành một cô nàng Nhật Bản xinh đẹp hay một chàng trai người Nhật lãng tử để tham quan khắp mọi góc tiểu cảnh tại đây, chỉ cần dạo một vòng là có hơn cả ngàn bức ảnh đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ HOÀNG LONG GARDEN ĐÀ LẠT
Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Thời gian mở cửa: 7h00 – 18h00
Vé vào cửa: 100.000 đồng (đã bao gồm 1 chai nước suối) hoặc 120.000 đồng (đã bao gồm 1 phần nước mát của Hoàng Long Ohayo)
Hotline: 0789 966 996

Hướng dẫn đường đi Hoàng Long Ohayo Đà Lạt
Khu cà phê phức hợp Hoàng Long Ohayo nằm trên cung đường đèo Mimosa, nơi đây cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km, mất tầm 15 phút đi xe. Đừng đi đến nơi đây chủ yếu là đi đường đèo nên khá nguy hiểm cho những bạn tay lái yếu. Đặc biệt vào mùa mưa thì cần phải cẩn trọng hơn đối với những khúc cua gấp.
Hoàng Long Ohayo sẽ hướng dẫn bạn đường đi như sau:

  • Từ khu vực chợ Đà Lạt, bạn đi qua cầu Ông Đạo sau đó rẽ phải vào đường Trần Quốc Toản.
  • Đi khoảng 400m thì gặp vòng xuyến, tại đây bạn đi thẳng vào đường Hồ Tùng Mậu.
  • Đi đến cuối đường Hồ Tùng Mậu sẽ gặp ngã tư Kim Cúc, tại đây rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo.
  • Đi đến cuối đường Hưng Đạo sẽ gặp vòng xuyến, tại đây bạn rẽ phải vào đường Khe Sanh.
  • Đi đến cuối đường Khe Sanh là đường đèo Mimosa, bạn di chuyển theo cung đường đèo Mimosa thêm khoảng 4,5 km nữa là đến với Hoàng Long Ohayo nhé.

Giá vé tham quan Hoàng Long Ohayo Đà Lạt
Hiện nay giá vé tham quan Hoàng Long Ohayo như sau:

  • Giá vé tham quan là: 100.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao 1m – 1,3m: 50.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé

Lưu ý: Giá vé này chỉ bao gồm vé tham quan và 1 chai nước suối.

  • Giá vé tham quan theo combo là: 120.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao trên 1m – 1,3m: 80.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao dưới 1m sẽ được miễn phí vé

Lưu ý: Giá vé này đã bao gồm vé tham quan và 1 phần nước mát của Hoàng Long Ohayo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *