HOÀNG LONG OHAYO, TIỂU NHẬT BẢN ĐẸP NGẨN NGƠ GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT


Với diện tích 20.000m² và được thể hiện tinh tế bởi những tiểu cảnh đậm chất Nhật Bản, mỗi bước chân sẽ dẫn bạn đến mọi góc trang trí xinh đẹp, như hồ cá koi cùng câu chuyện bên lề xúc động, khu vườn bonsai xanh mướt, vườn hoa đầy sắc màu cùng nhiều hoạt động thú vị khác mà bạn không thể bỏ qua.


Hoàng Long Ohayo tự hào là khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Những chậu cây bonsai vừa to vừa đẹp, được chăm sóc và uốn nắn kỹ lưỡng vô cùng đẹp mắt, và bạn khó có thể tìm thấy nhiều cây bonsai đẹp như thế tại Việt Nam.

Không chỉ vậy, bao bọc xung quanh những cây bonsai lá kim này là những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ bằng những loài hoa nổi tiếng của Đà Lạt tạo ra một không gian vô cùng đặc sắc cho những người đam mê cái đẹp đến từ thiên nhiên.

Bên cạnh đó, khi đến Hoàng Long Ohayo du khách có thể tham quan những hồ cá Koi đặt tiêu chuẩn Nhật Bản với số lượng lên đến hàng ngàn con được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều giống cá Koi khác nhau. Mang đến một không gian thư thái hoà quyện với thiên nhiên Đà Lạt. Gian nhà chính cùng các hồ cá koi được xây bao quanh bởi rất nhiều thảm hoa nhiều màu sắc. Do nằm trên sườn đồi nên có vị trí tầm nhìn thoáng xuống thung lũng hoa bên dưới.

Khu vực cà phê rộng rãi với thiết kế đậm chất Nhật Bản, bạn có thể ngồi thưởng thức một phần nước mát và trò chuyện cùng bạn bè rồi cùng thả mình hoà với thiên nhiên, hít thở không khí tuyệt vời se se lạnh. Hoặc cũng có thể di chuyển đến khu vực trà đạo để thưởng trà và đánh cờ theo đúng phong vị của người Nhật. Hoàng Long Ohayo còn phục vụ thêm quầy ăn vặt và quầy lưu niệm đáng yêu để lúc bạn chụp ảnh mỏi chân sẽ dừng chân ghé đến và thư giãn.

Hoàng Long Ohayo còn chiều lòng bạn với hàng loạt tiểu cảnh mang đậm sắc màu Nhật Bản như hàng cổng Tori, khu thác nước, khu phố Nhật, con đường tre,… Mỗi góc đều được chăm chút từng đường nét, bạn chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ngày hình đẹp. Đặc biệt, để phục vụ cho nhu cầu hoá thành những nàng thơ và chàng thơ, Hoàng Long Ohayo có riêng một khu thuê đồ Kimono truyền thống để bạn thật sự hoà hợp với khung cảnh thiên nhiên tại đây.

Hoàng Long Ohayo nằm dưới chân đèo Mimosa, với mỗi vé tham quan chỉ với 120K đã bao gồm một phần nước mát, bạn sẽ thỏa sức tham quan, chụp hình với những góc ảnh tuyệt đẹp, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh người thân và gia đình.

Địa chỉ: Hoàng Long Ohayo – Chân đèo Mimosa Đà Lạt
Địa chỉ: Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Thời gian mở cửa: 7h00 – 18h00
Vé vào cửa: 100.000 đồng (đã bao gồm 1 chai nước suối) hoặc 120.000 đồng (đã bao gồm 1 phần nước mát của Hoàng Long Ohayo)
Hotline: 0789 966 996

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *